Mồ hôi - Thủ phạm của việc cơ thể có "mùi"

    Xem với phiên bản Google AMP

    Mồ hôi – Thủ phạm của việc cơ thể có “mùi”

    Khi các sản phẩm khử mùi hôi cơ thể ngoài da như lăn, xịt hay các phương pháp dân gian không có tác dụng thì sử dụng sản phẩm khử mùi từ bên trong cơ thể bằng liệu pháp khử mùi toàn thân Thosamin chính là lựa chọn giúp bạn giãi tõa nỗi lo về cơ thể có mùi khó chịu.

    Xem thêm về Thosamin tại đây: Thosamin – liệu pháp khử mùi hôi cơ thể

     

    Mùi hôi cơ thể gây nhiều bất tiện, không chỉ khiến người bệnh xấu hổ, mất tự tin mà còn làm những người xung quanh thấy khó chịu. Nguyên nhân chính xuất phát từ mồ hôi của mỗi người. Cùng điểm qua những điểm thú vị về mồ hôi cơ thể dưới đây để trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để đối phó khi phải “sống chung với lũ”.

    mùi hôi cơ thể ảnh hưởng đến người xung quanh

     

     

    1. Tuyến mồ hôi

    Cơ thể con người có từ 2-5 triệu tuyến mồ hôi phấn bố đều khắp cơ thể.Tuyến mồ hôi được phân bố hầu khắp cơ thể và tập trung nhiều nhất ở nách và bẹn. Có hai tuyến mồ hôi là tuyến eccrine và tuyến mồ hôi dầu aprocrine, trong đó tuyến eccrine chủ yếu là nước có nhiệm vụ làm mát cơ thể, tuyến aprocrine bao gồm chất béo và chất đạm là nguồn sống béo bở cho vi khuẩn cư ngụ ở dưới lỗ chân lông tạo nên mùi khó chịu cho cơ thể.

    Một số người ra mồ hôi nhiều hơn hoặc ít hơn những người khác. Những thay đổi bất thường trong việc đổ mồ hôi như mồ hôi ra quá nhiều, ra ít hoặc không có mồ hôi đều là những nỗi nguy hại của chúng ta.

    1. Stress làm tăng tiết mồ hôi

    Khi ở trạng thái căng thẳng, lo lắng, hồi hộp thì sẽ kích thích tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, làm tăng tiết mồ hôi dầu, là “cơ hội” cho vi khuẩn phát triển mạnh mẽ tạo nên mùi hôi cơ thể

    1. Mồ hôi do ăn uống

    Thức ăn có vị cay hoặc có mùi mạnh như hành tây, tỏi hay sử dụng thức uống có cồn làm cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn.

    1. Mồ hôi do hoocmon thay đổi

    Khi đến tuổi dậy thì, các hoocmon thay đổi làm tăng tiết mồ hôi, nỗi ám ảnh của rất nhiều người ở độ tuổi mới lớn. Đặc biệt ở phụ nữ sau sinh thường có lượng mồ hôi nhiều hơn và mùi mồ hôi cũng khó chịu hơn do ảnh hưởng của hoocmon.

    Việc làm sạch cơ thể là rất cần thiết ở những người có mùi hôi, đặc biệt là việc dùng xà phòng diệt khuẩn ở những vị trí tiết nhiều mồ hôi. Tuy nhiên, việc dùng quá nhiều lần chỉ khiến da khô hơn và cơ thể sẽ phản ứng lại bằng cách tiết thêm mồ hôi để làm ẩm vùng da bị đó.

    Để giảm lượng mồ hôi và mùi cơ thể nên thay đổi lối sống và có các biện pháp tự khắc phục bằng các biện pháp sau:

    -         Tắm rửa hằng ngày: thường xuyên giữ vệ sinh cá nhân bằng cách tắm gội bằng xà phòng diệt khuẩn để làm giảm sự phát triển của vi khuẩn trên da.

    -         Quần áo phù hợp, chất liệu tốt: Hằng ngày sử dụng các trang phục có vải tự nhiên như bông, tơ tằm,..để da được “thở” một cách thoải mái.

    -         Có chế độ ăn uống phù hợp: Hạn chế sử dụng thức uống có cồn, các thực phẩm có mùi, thực phẩm cay nóng có thể giúp bạn kiểm soát mồ hôi và mùi cơ thể tốt hơn

    -         Luyện tập các bài tập giúp thư giãn: yoga, thiền là những bài tập không chỉ giúp bạn khỏe mạnh hơn mà còn giúp kiểm soát căng thẳng gây ra mồ hôi.

    Bên cạnh các biện pháp trên, việc sử dụng liệu pháp khử mùi cơ thể Thosamin nhằm tiêu độc, ức chế vi khuẩn kị khí dưới da là phương pháp rất an toàn và cực kì tiện lợi.

    Thosamin với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên không gây tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng, giúp điều trị tận nguyên căn bệnh là giải pháp thông minh cho việc trị mùi hôi cơ thể.

    Để sử dụng sản phẩm liệu pháp khử mùi cơ thể Thosamin với giá tốt nhất, bạn có thể liên hệ với số điện thoại : 0961820193 - 02435810236 để được tư vấn và hỗ trợ.

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI