Sản phẩm khử mùi hôi nách tốt nhất hiện nay

Xem bản đầy đủ

 

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp an toàn, hiệu quả, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và thời gian để chữa căn bệnh “oái oăm” mang tên cơ thể có “mùi” ? Tuy nhiên với vô vàn các sản phẩm khử mùi hôi hiện nay thì việc tìm cho mình một sản phẩm phù hợp thật không dễ dàng.

 Với các sản phẩm lăn khử mùi, xịt khử mùi chữa hôi nách trên thị trường giúp khử mùi tại chỗ thì việc sử dụng sản phẩm trị mùi từ bên trong cơ thể trị dứt điểm nguyên căn bệnh là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Hiện nay, liệu pháp khử mùi cơ thể Thosamin là sản phẩm đang rất được ưa chuộng nhờ vào tính năng an toàn, tiện lợi và hiệu quả của sản phẩm.

 

Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

  • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
  • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
  • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
  • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
  • Giá cả cực kỳ hợp lý
  • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
  • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
  • Tư vấn nhiệt tình 24/7

 

Một số sản phẩm lăn khử mùi, xịt khử mùi đang được tin dùng hiện nay

  1. Lăn khử mùi Nivea

Nivea là sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể hàng đầu thế giới đến từ Đức. Sản phẩm có riêng cho nam và nữ.

Ưu điểm của lăn khử mùi Nivea là giá cả phù hợp, dễ mua và có nhiều mùi hương để lựa chọn. Tuy nhiên, lăn khử mùi Nivea có một số nhược điểm là gây vết ố vàng trên áo, lâu khô, mùi khá nồng.

  1. Lăn khử mùi Etiaxil

Là sản phẩm đến từ Pháp, lăn khử mùi Etiaxil có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp ngăn mùi hiệu quả, không gây vệt ố vàng lên áo, nhanh khô tạo cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, sản phẩm có giá thành khá cao, không có mùi hương như những loại lăn khử mùi khác.

  1. Lăn khử mùi Rexona

Với giá thành rẻ và có khả năng dưỡng trắng nhẹ, lăn khử mùi Rexona cũng khá được ưa chuộng, tuy nhiên sản phẩm có công dụng ngăn tiết mồ hôi kém chỉ từ 1-3 giờ đồng hồ lâu khô gây bết dính, ám màu và có kết tủa.

  1. Xịt khử mùi và lăn khử mùi AXE

Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc cho nam giới của Unilever, có cả ở dạng lăn và xịt. Ưu điểm của sản phẩm này là giá thành hợp lí, thương hiệu uy tín, có nhiều sự lựa chọn về mùi và về dạng sản phẩm thành phần lành tính và không gây vàng áo. Tuy nhiên, sản phẩm có lưu ý với những người mắc bệnh thận nên cần hỏi ý kiến bác sĩ.

  1. Lăn khử mùi Calvin Klein (CK)

Là thương hiệu nổi tiếng thế giới, CK là sản phẩm khử mùi rất được ưa chuộng của nam giới. Với thành phần lành tính tạo cảm giác thư giãn, mùi thơm nam tính quyến rũ, không gây ố vàng lên áo. Tuy nhiên giá thành sản phẩm khá cao.

 

Các sản phẩm lăn, xịt khử mùi hiện nay với nhiều các loại mùi hương giúp ngăn mùi hôi nách tức thì, tuy nhiên cần phải dùng thường xuyên và không phải lúc nào bạn cũng có thể mang theo bên mình để dùng. Vì vậy để chữa hôi nách cần trị dứt điểm từ bên trong bằng liệu pháp Thosamin, sản phẩm đầu tiên thị trường khử mùi hôi cơ thể từ bên trong dưới dạng liệu pháp.

Để hiểu rõ về Thosamin, xem tại đây : Thosamin – liệu pháp khử mùi hôi cơ thể

=>  Trên đây là tổng hợp một số sản phẩm khử mùi hiệu quả đang đưa ưa dùng nhất hiện nay, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp với bản thân để giải quyết nỗi ám ảnh thường ngày do mùi hôi cơ thể.