Vì sao mùa đông ít mồ hôi nhưng nách vẫn bốc mùi?

    Xem với phiên bản Google AMP

    Tình trạng mồ hôi ra nhiều và thường bốc mùi khó chịu ở vùng nách là tình trạng thường thấy ở nhiều người, đặc biệt là vào thời tiết mùa hè oi bức. Tuy nhiên thực thế thì vào mùa đông trời lạnh nhưng hiện tượng hôi nách vẫn xuất hiện. Vậy làm thế nào để khử mùi hôi nách hiệu quả bất kể thời tiết nóng hay lạnh?

     

     

    Hầu hết chúng ta đều nghĩ hôi nách là tình trạng xuất hiện ở mùa nóng còn khi thời tiết lạnh giá như mùa đông thì sẽ không xáy ra. Đây hoàn toàn là quan niệm sai lầm.

     Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, hôi nách là tình trạng xảy ra do tuyến mồ hôi và bã nhờn có chứa chất nhờn và chất béo là môi trường cho vi khuẩn hoạt động gây nên mùi.  Khi nhiệt độ tăng lên kích thích tuyến mồ hôi và tuyến nhờn hoạt động mạnh làm cho vùng nách luôn ẩm ướt tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn hoạt động mạnh, sinh sôi nảy nở khiến mùi ở vùng nách luôn khó chịu.

    Vào mùa đông, mặc dù nhiệt độ bên ngoài cơ thể thường lạnh nhưng cơ thể vẫn được giữ ấm do mặc nhiều áo cộng thêm việc ít tắm gội, khi đó tuyến mồ hôi vẫn hoạt động bình thường, lại kết hợp với việc mặc nhiều áo kín tạo môi trường nóng ẩm cho vi khuẩn phát triển gây mùi khó chịu.Đây chính là lí do vào mùa đông mùi hôi nách vãn luôn làm người mắc bệnh tự ti trong giao tiếp.

    Khử mùi hôi nách tại nhà đơn giản và hiệu quả.

    Những người bị mắc bệnh hôi nách, đặc biệt là vào mùa đông thường tìm cho mình những phương pháp dân gian đơn giản khử mùi tại nhà như sử dụng gừng tươi, chanh tươi, phèn chua,…bởi đây đều là những cách chữa đơn giản, an toàn, chi phí rẻ và dễ làm. Tuy nhiên, việc áp dụng các phương pháp dân gian thường chỉ áp dụng cho những người bị bệnh nhẹ, thường tốn nhiều thời gian, cần có sự kiên trì thực hiện đều đặn và có hiệu quả trong một thời gian ngắn sau đấy mùi hôi vẫn quay trở lại và tốn nhiều thời gian điều trị hơn.

    Tuy nhiên với những người bị bệnh hôi nách nặng hoặc do di truyền thì các phương pháp dân gian thực sự sẽ không có hiệu quả, có chăng chỉ giúp giảm mùi trong khoảng vài tiếng đồng hồ.

    Việc cần thiết để hạn chế mùi hôi dưới cánh tay là cần vệ sinh cơ thể sạch sẽ ngay cả trong mùa đông, giữ vùng nách luôn khô thoáng và sử dụng sản phẩm khử mùi phù hợp. Vào mùa đông việc lựa chọn các loại thuốc khử mùi là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Khi lựa chọn thuốc uống cần chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho người sử dụng.

    Sản phẩm viên uống khử mùi cơ thể Thosamin là sản phẩm an toàn, lành tính với các thành phần từ thiên nhiên giúp khử mùi toàn thân hiệu quả. Thosamin được sản xuất bởi đơn vị có uy tín, không tác dụng phụ, dành được cho cả người lớn và trẻ em, phụ nữa có thai và đang cho con bú.

     

    Thosamin Khử mùi hôi cơ thể, hôi nách, hôi miệng, hôi chân

    Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

    • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
    • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
    • Giá cả cực kỳ hợp lý
    • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
    • Tư vấn nhiệt tình 24/7

     

    Qua bài viết trên hy vọng giúp bạn hiểu hơn về bệnh hôi nách trong mùa đông và có cho mình phương pháp khử mùi hiệu quả, dù nóng hay lạnh, khi trời hanh khô hay ẩm ướt.

     

     

     

     

     

     

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI