5 vấn đề răng miệng thường gặp không thể bỏ qua

    Xem với phiên bản Google AMP

     

    Ở bất kỳ độ tuổi nào đều có nguy cơ mắc các vẫn đề về răng miệng từ mức độ nhẹ đến nặng do chưa có thói quen quan tâm đến nha khoa của hầu hết người Việt. Các bệnh lý về răng miệng thường gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt, giao tiếp hằng ngày và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống.  Cùng tìm hiểu qua một số bệnh răng miệng thường gặp sau đây để có biện pháp phòng và chữa bệnh kịp thời.

     

    5 vấn đề răng miệng thường gặp không thể bỏ qua

     

    1 . Bệnh hôi miệng

    Hôi miệng không chỉ là nỗi ám ảnh khó nói của người mắc bệnh mà còn gây khó chịu cho những người xung quanh. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên mùi hôi khó chịu cho hơi thở và tác nhân chính là do vi khuẩn trong khoang miệng. Khi thức ăn dư thừa tích tụ bám vào các kẽ răng, do răng khôn mọc lệch, sâu răng, viêm nha chu, viêm hongjh, viêm mũi họng, viêm amidan, viêm dạ dày, viêm thực quản, khô miệng, sức khỏe yếu hay do vệ sinh răng miệng kém,…
    Để chữa hôi miệng, cần thường xuyên vệ sinh răng miệng, ăn uống khoa học, tránh dùng các thực phẩm gây mùi như hàng, tỏi, cá tanh, uống đủ nước và cần điều trị sớm những bệnh lý liên quan

    Xem Thêm: Chữa hôi miệng đơn giản, hiệu quả, an toàn

     

    Thosamin Khử mùi hôi cơ thể, hôi nách, hôi miệng, hôi chân

    Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

    • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
    • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
    • Giá cả cực kỳ hợp lý
    • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
    • Tư vấn nhiệt tình 24/7

     

    2 . Bệnh sứt mẻ răng

    Một trong những căn bệnh khá phổ biến và thường gặp ở trẻ nhỏ là tình trạng sứt mẻ răng, mòn men răng. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do axit thẩm thấu vào thành phần khoáng của răng, làm mềm men răng, khiến men răng dễ bị mòn vẹt và rạn nứt, sâu răng và gây hiện tượng răng bị mẫn cảm với các loại thức ăn, đồ uống nóng, lạnh.
    Để hạn chế tình trạng bệnh trên cần có chế độ ăn hạn chế các thực phẩm chứa nhiều axit như nước uống có ga, nước tăng lực hay trà đặc,… Bên cạnh đó, cần chú ý bệnh sứt mẻ răng kèm theo ngứa lợi có thể là triệu chứng của bệnh viêm lợi.

    3 . Bệnh nướu răng

    Nướu răng là căn bệnh xảy ra do vi khuẩn tích tụ bám quanh đường viền nướu, lâu dần sẽ dẫn đến viêm nướu . Đây là căn bệnh phổ biến và nguy hiểm gây suy yếu sức khỏe răng, rụng răng. Khi bị nướu răng sẽ gây ra hiện tượng sưng tấy đỏ và chảy máu chân răng, lung lay răng, hôi miệng,…

    Cần có thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách, lấy cao răng định kỳ, không hút thuốc lá, ăn uống đủ chất, giảm stress và tránh ăn các đồ ăn cay nóng để hạn chế tình trạng bệnh.

    4 . Bệnh Viêm nha chu

    Viêm nha chu hay còn gọi là bệnh viêm quanh răng là tình trạng nặng của bệnh viêm nướu. Khi bị viêm nướu thường gây tụt lợi , tạo thành túi rỗng giữa răng và nướu, làm tích tụ cao răng, mảng bựa răng và thức ăn dư thừa gây nhiễm trùng và áp-xe. Khi bệnh diễn biến nặng sẽ ảnh hưởng đến răng và là nguyên nhân hàng đầu gây rụng răng ở người lớn.
    Khi bị viêm nha chu cần đến cơ sở nha khoa để được điều trị kịp thời tránh tình trạng bệnh nặng.

    5 . Viêm lợi


    Theo kết quả điều tra sức khỏe răng miệng tại Việt Nam có đến 90% người bị viêm lợi. Hiện tượng của bệnh là lợi sẽ sưng đỏ, dễ chảy máu, đặc biệt là khi đánh răng. Bệnh viêm lợi nếu để tiến triển nặng có thể dẫn đến viêm quanh răng, mất răng.
    Để phòng ngừa và điều trị bệnh cần làm sạch bề mặt răng, loại bỏ các mảng bám, vệ sinh răng miệng ít nhất 2 lần/ ngày, hạn chế ăn đồ ngọt vào buổi tối và súc miệng sạch sẽ sau khi ăn,…

     

     

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI