Những tác hại của bệnh hôi nách đến cuộc sống

    Xem với phiên bản Google AMP

     

    Hôi nách mặc dù không phải là bệnh lý nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là yếu tố gây tác động xấu đến tâm lý, khiến người mắc bệnh luôn tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

     

    Những tác hại của bệnh hôi nách đến cuộc sống

     

    Biểu hiện của bệnh hôi nách là tình trạng mồ hôi ra nhiều ở vùng nách ngay cả khi không hoạt động hoặc vận động ít kèm theo mùi hôi khó chịu.

    Nguyên nhấn chính dẫn đến tình trạng hôi nách là do tuyến mồ hôi hoạt động mạnh tiết nhiều mồ hôi, kết hợp với vi khuẩn dưới lỗ chân lông tạo ra mùi hôi nách.

    Những tác hại của bệnh hôi nách:

    • Người mắc bệnh hôi nách luôn bị mặc cảm, thiếu đi sự tự tin trong giao tiếp, không thoải mái khi đi gặp gỡ bạn bè, gặp gỡ đối tác, làm mất đi nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, mất đi nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Việc cơ thể thường xuyên bốc mùi khó chịu khiến người mắc bệnh cảm thấy xấu hổ và không muốn người khác biết bệnh của mình nên thường có xu hướng tránh những người xung quanh, lâu dần khiến tâm lý trở nên căng thẳng và dẫn đến stress ảnh hưởng đến cuộc sống.
    • Đối với những người có đam mê thể thao, những người năng động thì bị hôi nách là một trở ngại lớn khiến họ không được thể hiện tài năng và sở thích của mình bởi khi hoạt động mạnh sẽ khiến mồ hôi tiết ra càng nhiều và tình trạng mùi hôi nách càng trở nên trầm trọng. Vì vậy những người mắc bệnh hôi nách thường có xu hướng tránh các vận động mạnh, nhất là các hoạt động tập thể như giao lưu trong công ty hoặc với các công ty đối tác. Điều này làm người mắc bệnh không được đánh giá cao do ít năng động trong hoạt động tập thể.
    • Việc gặp gỡ, trao đổi công việc với các đồng nghiệp hoặc đối tác công ty càng trở nên khó khăn khi cơ thể luôn bốc mùi, nhất là khi gặp stress trong công việc thì tuyến mồ hôi dầu lại càng hoạt động mạnh, là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi phát triển
    • Những người mắc bệnh hôi nách có nguy cơ tăng mắc các bệnh lý khác như nấm, viêm da, khô da. Bên cạnh đó, việc sử dụng thường xuyên các sản phẩm lăn, xịt khử mùi còn khiến vùng nách bị thâm, ám màu lên áo và làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh.
    • Theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hôi nách có khả năng lây truyền sang đời sau đến 80% khi cả bố và mẹ đều mắc bệnh. Và khi bố hoặc mẹ bị bệnh thì khả năng lây truyền sang đời con là 50%.

    Lời khuyên:

    Để hôi nách không còn là ám ảnh và ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc và cuộc sống hằng ngày thì việc tìm ra phương pháp chữa trị bệnh kịp thời, hợp lý là việc cần làm.

    Với trường hợp bệnh hôi nách nhẹ có thể áp dụng các phương pháp chữa trị bằng các bài thuốc dân gian tại nhà vừa đơn giản lại tiết kiệm chi phí.

    Bên cạnh việc vệ sinh cơ thể sạch sẽ đễ hạn chế vi khuẩn thì phương pháp sử dụng thuốc điều trị dứt điểm bệnh là điều rất cần thiết. Ưu tiên các sản phẩm an toàn, lành tính. Tham khảo: Chữa hôi nách bằng thosamin

     

     

    Thosamin Khử mùi hôi cơ thể, hôi nách, hôi miệng, hôi chân

    Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

    • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
    • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
    • Giá cả cực kỳ hợp lý
    • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
    • Tư vấn nhiệt tình 24/7

     

    Hy vọng qua bài viết trên giúp bạn hiểu rõ phần nào tác hại của hôi nách và tìm ra được phương pháp điều trị kịp thời.

     

     

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI