5 vị trí tiết mồ hôi nhiều nhất trên cơ thể

    Xem với phiên bản Google AMP

    Con người có từ 2-5 triệu tuyến mồ hôi nằm ở khắp cơ thể và được tiết ra khi cơ thể hoạt động hay khi nhiệt độ môi trường tăng lên. Mồ hôi tiết ra tập trung nhiều ở các bộ phận như trán, nách, lòng bàn tay, lòng bàn chân, cơ quan sinh dục.

    Việc đổ mồ hôi là cơ chế bình thường của cơ thể,giúp làm mát cho cơ thể, chống say nắng. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp , việc đổ mồ hôi nhiều cũng khiến cho cơ thể gặp nhiều khó chịu và ngại ngùng.

     

    5 vị trí tiết mồ hôi nhiều nhất trên cơ thể

    Có 2-5 triệu tuyến mồ hôi nằm ở khắp cơ thể

     

    Một số vị trí tiết nhiều mồ hôi trên cơ thể

    1 . Trán

    Khi chúng ta luyện tập, làm việc mệt nhọc hay ngay khi nhiệt độ tăng lên thì những giọt mồ hôi lấm tấm xuất hiện trên trán là phản ứng rất bình thường của cơ thể để làm mát và duy trì thân nhiệt. Bên cạnh đó, khi bạn sợ hãi, căng thẳng hay xúc động thì cũng kích thích tuyến mồ hôi ở trán hoạt động mạnh hơn.

    2 . Vùng da dưới cánh tay

    Vùng da dưới cánh tay là bộ phận tập trung nhiều tuyến đầu tiết và là bộ phận gây nhiều phiền phức,  ám ảnh nhất. Mồ hôi ra ở vùng nách thường kèm theo mùi hôi khó chịu tùy vào mức độ nặng hay nhẹ của mỗi người, có người mùi nhẹ không dễ phát hiện nhưng cũng có những người mùi nặng rất khó chịu.

    Mùi hôi nách không chỉ khiến người bệnh trở nên tự ti, khó khăn trong giao tiếp mà còn làm những người xung quanh bực bội khi tiếp xúc. Tâm lí mặc cảm của người bị hôi nách làm ảnh hưởng không tốt đến mọi hoạt động sống, làm mất đi nhiều cơ hội làm việc cũng như làm quen với người khác giới.

     

    Chữa hôi nách, hôi chân triệt để bằng Thosamin

     

    Thosamin Khử mùi hôi cơ thể, hôi nách, hôi miệng, hôi chân

    Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

    • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
    • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
    • Giá cả cực kỳ hợp lý
    • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
    • Tư vấn nhiệt tình 24/7

     

    3 . Vùng lưng

    Vùng lưng cũng là một trong những bộ phận tiết nhiều mồ hôi, nhất là với những người thường xuyên vận động mạnh. Mồ hôi ở lưng không chỉ xuất hiện ở nam mà ở nữ cũng xảy ra rất nhiều và là nguyên nhân gây nên những đốm mụn lưng làm mất thẩm mỹ

    4 . Lòng bàn tay

    Bàn tay luôn ẩm ướt ngay cả vào những ngày trời nóng hay lạnh luôn gây khó khăn cho các mối quan hệ, khiến bạn luôn lúng túng khi gặp bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác cần đến hành động bắt tay.

    Nghiên cứu cho thấy chứng ra mồ hôi tay nhiều là do yếu tố di truyền, do cảm xúc căng thẳng hoặc lo lắng. Việc luôn phải nhờ đến sự trợ giúp của khăn giấy để làm khô đôi tay tạm thời không phải là cách chữa hay. Việc cần làm để hạn chế lượng mồ hôi tiết ra là giữ cơ thể luôn trong trạng thái thoải mái, luôn giữ bình tĩnh bởi lo lắng, stress chỉ khiến việc kiểm soát mồ hôi trở nên khó khăn hơn.

    5 . Lòng bàn chân

    Cũng giống như vùng da dưới cánh tay, ở lòng bàn chân cũng là nơi tập trung nhiều tuyến mồ hôi và thường gây ra mùi hôi khó chịu. Đặc biệt với những người phải măng giày tất thường xuyên thì nỗi ám ảnh mang tên hôi chân lại càng nhiều. Bởi môi trường giày tất nóng ẩm khi mồ hôi chân tiết ra sẽ là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây mùi.

    Việc tốt nhất cần làm là chọn những đôi giày, tất thấm hút mồ hôi và hạn chế đến mức thấp nhất việc phải mang giày, giữ cho đôi chân thông thoáng.

     

     

     

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI