4 mẹo tạo ấn tượng lần đầu tiên

    Xem với phiên bản Google AMP

    4 mẹo tạo ấn tượng lần đầu tiên

    Lần gặp gỡ đầu tiên luôn để lại ấn tượng lâu cho người đối diện và thường đối phương chỉ mất khoảng vài giây để đánh giá bạn. Vì vậy, ngoại hình, cử chỉ, thái độ, ngôn ngữ cơ thể , cách ăn mặc là những yếu tố tác động chủ yếu.

     

     4 mẹo tạo ấn tượng lần đầu tiên

     

    Tạo ấn tượng tốt đẹp trong lần đầu tiên gặp mặt quả thật rất quan trọng , dù khi đang thiết lập mối quan hệ xã giao, khi phỏng vấn hoặc làm quen với người khác giới. Vì vậy, hãy cố gắng tạo ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp gỡ để có mối quan hệ tốt đẹp sau này.

    1 . Đúng giờ

    Không có một ai cảm thấy hài lòng khi phải chờ người khác , nhất là trong cuộc hẹn đầu tiên. Vì vậy, đã chuẩn bị có một lịch hẹn gặp mặt thì dù bất kì lý do gì cũng nên thu xếp đến sớm vài phút và trừ hao thời gian cho việc kẹt xe hay lạc đường. Bởi đến sớm trong cuộc hẹn đầu tiên tạo cho người đối diện cảm thấy bạn quan tâm đến cuộc gặp gỡ đó.

    2 . Tự tin

    Ngôn ngữ cơ thể cũng như ngoại hình chính là yếu tố tạo ấn tượng đầu tiên hiệu quả . Vì vậy, hãy biết tận dụng những điểm này để tạo nên sự tự tin và giúp tạo ra không khí thoải mái giữa 2 bên.

    Để có được sự tự tin bạn cần có sự chuẩn bị chu đáo về trang phục, không cần quá rườm rà nhưng cần phù hợp với buổi gặp gỡ đó, giúp bạn hòa nhập tốt. Khi hẹn gặp với đối tác hoặc nhà tuyển dụng thì cần chuẩn bị trang phục sang trọng như com-lê, sơ mi. Nhưng khi đến các bữa tiệc hoặc đi hẹn hò thì cũng không cần ăn mặc quá trang trọng mà thiên về thoải mái, nhẹ nhàng.

    Hầu như mọi người đều cảm thấy lo lắng và căng thẳng khi gặp ai đó lần đầu tiên khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi, nhất là ở các vị trí nhạy cảm như nách, lòng bàn tay, lòng bàn chân. Điều đáng nói là điều này không chỉ khiến bạn mất thẩm mỹ mà còn có thể gây nên mùi hôi nách khó chịu. Vì vậy, hãy biết cách kiềm chế để khiến bạn tự tin và cũng khiến dối phương cảm thấy dễ chịu.

     

    Chữa hôi nách hiệu quả, an toàn chỉ 1 liệu trình duy nhất

     

    Thosamin Khử mùi hôi cơ thể, hôi nách, hôi miệng, hôi chân

    Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

    • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
    • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
    • Giá cả cực kỳ hợp lý
    • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
    • Tư vấn nhiệt tình 24/7

     

    3 . Mỉm cười và cởi mở

    Đừng tiết kiệm nụ cười với lần gặp gỡ đầu tiên , “hãy mỉm cười và cả thế giới sẽ cười lại với bạn”. Một nụ cười tự tin và ấm áp sẽ kéo gần khoảng cách và tạo ra không khí thân thiện cho cuộc gặp gỡ. Tuy nhiên cũng không nên quá lạm dụng sẽ tạo nên hiệu ứng ngược khiến bạn trở nên giả tạo hoặc hơi”có vấn đề”.

    4 . Cư xử nhã nhặn và chu đáo

    Thái độ lịch thiệp, cư xử nhã nhặn, chu đáo và cởi mở là chìa khóa dẫn tới thành công. Ngay trong buổi gặp gỡ đầu tiên nên để lại ấn tượng tốt cho người đối diện, nên có thói quen tắt chuông điện thoại. Chẳng ai muốn người đối diện đang nói chuyện với mình lại ngồi nói chuyện điện thoại với một người khác.

     

    Hãy luôn nhớ chỉ có vài phút để tạo nên ấn tượng đầu tiên nên hãy biết tận dụng vì sẽ không có lần thứ 2. Thế nên, hãy chuẩn bị thật kĩ lưỡng và biễn cuộc gặp gỡ đầu tiên là một ấn tượng tuyệt  vời.

     

     

     

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI