thời tiết ảnh hưởng đến tâm trạng bạn như thế nào?

    Xem với phiên bản Google AMP

    Thời tiết ảnh hưởng đến tâm trạng bạn như thế nào ?

    Không phải ngẫu nhiên mà những câu thơ, bài hát tâm trạng buồn thường nhắc đến trời mưa. Không khí u ám những ngày mưa thường khiến chúng ta cảm thấy phiền phức, lười biếng và giảm năng lượng làm việc.

    "Là những ngày thức dậy chỉ muốn cuộn mình trong chăn, ngủ vùi quên ngày tháng"

    Nhưng rồi những ngày thời tiết nắng như đổ lửa lại làm chúng ta trở nên dễ nóng giận, dễ bực bội với mọi thứ xung quanh.

    "Là những ngày chỉ ngồi thở thôi cũng thấy mệt, thấy lũ ve kêu inh ỏi bên tai cũng đủ làm bạn cáu gắt với người ngồi kế bên"

     

    thời tiết ảnh hưởng đến tâm trạng

    Tâm trạng con người bị chi phối bởi nhiệt độ.(Ảnh.ST)

     

    Tâm trạng dễ bị ảnh hưởng hơn khi bạn là một người nhạy cảm, bạn dễ bị choáng ngợp bởi ánh sáng và tiếng ồn, dễ bị giật mình, dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói hay tâm trạng của người khác. 

    Nhiều người dễ cảm thấy buồn, thậm chí cáu gắt khi trời mưa nặng hạt và kéo dài nhưng sẽ trở lại rất hạnh phúc và sảng khoái tinh thần khi trời quang đãng trở lại hoặc chỉ mưa nhỏ giọt.

    Để tâm trạng không bị cuốn theo những giọt mưa, thay vì thu mình trong căn phòng thiếu ánh sáng, bạn hãy làm sáng căn phòng và làm những việc mình thích như đọc một cuốn sách, xem một bộ phim hài hoặc nghe một vài bản nhạc vui tươi. Ở văn phòng làm việc, hãy dành ra 5-10 phút để thư giãn giữa giờ làm như nghe 1 bản nhạc, trò chuyện với đồng nghiệp, hoặc đứng dậy tập một vài động tác thể dục cơ bản,...

     

    Thosamin Khử mùi hôi cơ thể, hôi nách, hôi miệng, hôi chân

    Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

    • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
    • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
    • Giá cả cực kỳ hợp lý
    • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
    • Tư vấn nhiệt tình 24/7

     

    Đừng ngủ quá nhiều khi trời đổ mưa, hãy dành thời gian gọi điện cho bạn bè, người thân gia đình, kể những câu chuyện vui, chắc chắn tâm trạng bạn sẽ tốt hơn rất nhiều và cảm thấy thời gian trôi qua nhanh hơn.

    Có một chứng bệnh gọi là "trầm cảm theo mùa" hay là rối loạn cảm xúc theo mùa. Tức là bạn sẽ có nhiều năng lượng khiến bạn trở nên huyên náo và cởi mở hơn, có nhiều ý tưởng lãng mạn hơn vào những ngày trời nắng đẹp, nhờ đó giúp giảm stress, trầm cảm. Mặt khác, nhiệt độ thấp và ít ánh sáng mặt trời khiến bạn thiếu năng lượng, lười suy nghĩ và thường có xu hướng suy nghĩ tiêu cực hơn.

    Sự thay đổi của thời tiết có thể kích thích gây nên những ảnh hưởng đến tuần hoàn máu não, nhức đầu, đau lưng, đau xương khớp, mệt mỏi, đau nhói vùng tim.

    Nhiều nghiên cứu đã chứng minh con người trở nên tốt bụng hơn và có xu hướng chi nhiều tiền hơn vào những ngày nắng đẹp. Thực sự ánh nắng mặt trời làm chúng ta hạnh phúc và có xu hướng sẵn sàng giúp đỡ người khác, làm chúng ta ít căng thẳng về cuộc sống hơn, bao gồm cả vấn đề tài chính và kéo theo việc chúng ta dễ chi tiêu thoải mái hơn.

    Những người thường xuyên sống trong khu vực có điều kiện thời tiết phức tạp thường có nguy cơ bị tâm thần cao, dễ gây stress và có tác động tâm lý kéo dài. Nhưng khi trải qua những thời điểm khó khăn do thời tiết mang lại thì họ lại có xu hướng có sự giúp đỡ, đồng cảm, lòng nhân ái và tinh thần cộng đồng sẽ tăng lên.

     

     

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI