Chữa hôi nách cho dân văn phòng

    Xem với phiên bản Google AMP

    Bệnh hôi nách không chỉ gặp ở những người làm việc nặng nhọc, thường xuyên vận động mạnh hay trong môi trường nóng bức mà ngay cả những người làm việc nhẹ nhàng, cả ngày ngồi trong phòng máy lạnh như nhân viên văn phòng cũng gặp tình trạng hôi nách rất khó chịu, thậm chí tỷ lệ mắc hôi nách rất cao

    Hôi nách là vấn đề tế nhị nhiều người gặp phải và mức độ nặng - nhẹ của mỗi người là khác nhau, có người mùi nhẹ không dễ phát hiện nhưng cũng có những người mùi nặng rất khó chịu. Nghiên cứu cho thấy khoảng 30% dân số trên thế giớ gặp vấn đề hôi nách và tỷ lệ nữ giới bị hôi nách cao hơn nam giới. Hôi nách không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khiến người bệnh cảm thấy tự ti, mặc cảm khi tiếp xúc với người khác, ảnh hưởng không tốt đến các mối quan hệ và công việc hằng ngày.

     

    chữa hôi nách cho dân văn phòng

     

    Nguyên nhân khiến vùng nách có mùi hôi là do vi khuẩn hoạt động. Tuyến mồ hôi có ở khắp cơ thể nhưng tập trung nhiều ở vùng nách. Mặt khác, nách là nơi có nhiệt độ cao trên cơ thể, mồ hôi tiết ra khó bay hơi tạo môi trường ấm, ẩm lý tưởng cho vi khuẩn hoạt động và sinh mùi hôi. 

    Trước hết cần xác định các nhóm đối tượng mắc bệnh hôi nách sau đây để có phương pháp điều trị kịp thời:

    • Hôi nách ở những người có mồ hôi dầu: Trong thành phần mồ hôi dầu ngoài thành phần chính là nước ra còn chứa một số thành phần khác như muối, axit béo, axit amin và một số chất hữu cơ khác, đây cũng là nguyên nhân khiến vùng da ra nhiều mồ hôi sẽ bị nhờn rít. Những thành phần trên là nguồn dinh dưỡng cho vi khuẩn phát triển gây mùi hôi khó chịu.
    • Hôi nách do di truyền: Các nghiên cứu đã chứng minh rằng khi cả bố và mẹ mắc hôi nách thì tỉ lệ lây truyền sang con là khảng 80%, khi bố hoặc mẹ mắc bệnh thì tỷ lệ con cũng bị hôi nách là khoảng 50%.
    • Hôi nách do thay đổi nội tiết: Những đối tượng trong thời gian thay đổi nội tiết như trẻ đến tuổi dậy thì, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú. Thường nội tiết thay đổi sẽ kích thích tuyến mồ hôi dầu hoạt động mạnh hơn, nhất là ở độ tuổi bắt đầu dậy thì có nhiều tuyến mồ hôi mới phát triển, nang lông phát triển hơn chính vì thế mồ hôi cũng tiết ra nhiều hơn.
    • Hôi nách do thói quen sinh hoạt: Việc vệ sinh cơ thể chưa đúng cách, chế độ ăn nhiều đồ cay nóng, uống rượu bia, ăn thức ăn nhều gia vị là những nguyên nhân làm mùi hôi cơ thể hoạt động mạnh hơn.
    • Hôi nách do yếu tố thần kinh: Làm việc trong môi trường áp lực công việc, căng thẳng hay khi có áp lực về kinh tế, gia đình làm kích thích tuyến mồ hôi dầu hoạt động mạnh hơn.

     Hiểu được nguyên căn dẫn đến cơ thể bốc mùi hôi để từ đó tìm ra phương pháp chữa trị phù hợp với điều kiện thời gian,công việc . Để chữa mùi hôi cơ thể thì phương pháp tốt nhất áp dụng hiện nay là chiếu lazer, phẫu thuật hoặc uống thuốc khử mùi hôi 
    So với các phương pháp xâm lấn thì việc điều trị bằng thuốc uống giá rẻ hơn nhiều và kết quả cũng tương đương, nên lựa chọn loại thuốc uống có nguồn gốc rõ ràng, thành phần thiên nhiên để không gây tác dụng phụ khi điều trị.

    Thosamin Khử mùi hôi cơ thể, hôi nách, hôi miệng, hôi chân

    Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

    • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
    • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
    • Giá cả cực kỳ hợp lý
    • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
    • Tư vấn nhiệt tình 24/7

     

     

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI