Các biện pháp chữa hôi chân hiệu quả nhất

    Xem với phiên bản Google AMP

    Bàn chân luôn ẩm ướt kèm theo mùi hôi khó chịu là nỗi “khốn khổ” của những người mắc bệnh hôi chân, khiến họ luôn tự ti, mặc cảm mỗi khi phải cởi giày ra. Môi trường ẩm ướt ở chân do phải đi giày thường xuyên khiến nấm và vi khuẩn phát triển không những gây mùi nồng nặc mà còn khiến các khe ngón chân nứt nẻ bởi nấm ăn vào, gây ngứa ngáy khó chịu. Vì vậy làm sao để giải quyết được căn bệnh “ám ảnh” này luôn mà nỗi trăn trở của những người mắc phải.

    Tham khảo cách khử mùi hôi chân hiệu quả tại bài viết : Thosamin- liệu pháp khử mùi hôi cơ thể

    1. Các nguyên nhân gây mùi hôi chân

    1.1.         Mùi hôi chân do tuyến mồ hôi hoạt động mạnh:

    tuyến mồ hôi tập trung nhiều ở lòng bàn chânMồ hôi là nguyên nhân gây mùi hôi chân

    Cũng giống như hôi nách, mùi hôi khó chịu ở chân cũng được xác định là do tuyến mồ hôi hoạt động mạnh.Mồ hôi tiết ra nhiều ở chân khiến chân luôn ẩm ướt, đặc biệt là trong những trường hợp thường xuyên phải đi giày, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và nấm gây mùi hôi phát triển mạnh.Thông thường, những người có làn da dầu và da nhờn có tỉ lệ mắc bệnh và mùi khó chịu hơn so với những người da thường và da khô.

    1.2.         Nguyên nhân do stress

    Khi cơ thể trong tình trạng áp lực, căng thẳng sẽ khiến tăng tiết mồ hôi của cơ thể, đặc biệt là ở vùng chân tạo nên mùi không được dễ chịu lắm.

    1.3.         Nguyên nhân do các vấn đề bệnh lý

    Khi mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, béo phì là những chứng bệnh dễ bị nhiễm trùng ở chân do khả năng lưu thông máu kém. Ngoài ra, ở một số người mắc bệnh vảy nến, á sừng cũng có nguy cơ bị hôi chân cao.

    1.4.         Do vấn đề vệ sinh kém

    Khi không được vệ sinh thường xuyên, mồ hôi ẩm ướt kéo dài làm tình trạng mùi càng gây ám ảnh. Bên cạnh đó, do yêu cầu nghề nghiệp mà nhiều người phải đi giày thường xuyên, giày và tất k được làm khô triệt để khiến vi khuẩn phát triển và gây mùi.

    vi khuẩn tích tụ trong giày gây mùi khó chịu

    1.5.         Dùng chung giày với người bị hôi chân

    Những người mắc bệnh hôi chân thì ngay chính giày của họ là một ổ vi khuẩn tích tụ phát triển và sinh sôi mạnh. Vì vậy, khi dùng chung giày với những người mắc bệnh hôi chân thì chắc rằng bạn cũng sẽ bị hôi chân.

    1. Các cách chữa hôi chân đơn giản

    2.1.         Chữa hôi chân bằng giấm

    Nhờ thành phần axit trong giám giúp diệt vi khuẩn gây mùi.

    Rửa sạch chân, lấy bông tẩm giấm vào rồi bôi lên chân, những chỗ bị bong da nên bôi ít hơn.Cố gắng giữ chân thật khô sau đó mới đi giày.

    2.2.         Chữa hôi chân bằng gừng

    -         Sử dụng gừng và muối: Hòa 2 lít nước cùng 3 thìa muối hột và vài lát gừng tươi rồi ngâm chân khoảng 30 phút rồi la khô chân

    -         Sử dụng gừng và chanh: Gừng ép lấy nước hòa cùng 4-5 giọt chanh xoa đều lên hai bàn chân có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.

    2.3.         Sử dụng bột sắn dây

    Cho hỗn hợp nước, một ít rượu trắng và một ít bột sắn dây đun thành hỗn hợp loãng để ngâm chân. Mỗi ngày thực hiện 1 lần.

    Ngoài ra, để giảm bớt mùi hôi chân cần thường xuyên vệ sinh giày và tất, không mang giày lúc còn ẩm ướt,…

    Để trị mùi hôi chân từ nguyên căn bệnh, sử dụng liệu pháp khử mùi cơ thể Thosamin là phương pháp hữu hiệu nhất hiện nay. Bằng các thành phần thảo dược từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ, dành được cho cả người lớn và trẻ em, phụ nữ đang cho con bú. Thosamin giúp tiêu độc, ức chế vi khuẩn kị khí dưới da, các tuyến mồ hôi, giúp tăng cường lưu thông máu, giải quyết nỗi lo về mùi hôi chân khó chịu của bạn.

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI