Khử mùi hôi nách bằng liệu pháp khử mùi Thosamin

    Xem với phiên bản Google AMP

     Hôi nách là tình trạng thường thấy ở những người có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh ở vùng nách, kết hợp với việc thường xuyên có thói quen vệ sinh kém tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây nên mùi khó chịu. Đây là bệnh lý thường gặp xuất hiện ở cả nam và nữ, mùi hôi có thể tạo ra ngay cả khi người bệnh không hoạt động và có xu hướng mùi nồng nặc hơn khi hoạt động mạnh. 

    Tình trạng hôi nách kéo dài khiến người bệnh luôn tự ti, mặc cảm trong giao tiếp, khiến người xung quanh bực bội và xa lánh. Tâm lí chán chường vì căn bệnh kéo dài làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hằng ngày, trong công việc cũng như các mối quan hệ khác.

    hôi nách làm bạn luôn bực bội

    Hôi nách làm ảnh hưởng lớn đến tâm lí người bệnh

    Nắm bắt được hết những nỗi trăn trở của người bệnh, qua quá trình nghiên cứu tổng quát, Công ty cổ phần Dược Trung Đông đã tạo ra một sản phẩm trị mùi hôi nách hiệu quả, chữa bệnh từ bên trong cơ thể, là sản phẩm đầu tiên chữa hôi nách và các mùi hôi cơ thể khác dưới dạng liệu pháp – liệu pháp khử mùi cơ thể Thosamin. Sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Châu Âu với quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt.

    Thosamin Khử mùi hôi cơ thể, hôi nách, hôi miệng, hôi chân

    Tại sao bạn nên dùng sản phẩm Thosamin để khử mùi hôi cơ thể?

    • Hiệu quả thấy rõ sau 1 tháng sử dụng
    • Trị hiệu quả tổng hợp: hôi nách, hôi miệng, hôi chân,....
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng và có giấy phép đầy đủ
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu âu
    • Giá cả cực kỳ hợp lý
    • Vận chuyện tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán tại nơi giao hàng hoặc chuyển khoản
    • Tư vấn nhiệt tình 24/7

    Để hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn có thể tham khảo bài viết sau: Thosamin - liệu pháp khử mùi hôi cơ thể

    1. Nguyên nhân gây nên mùi hôi nách

              1.1.  Nguyên nhân đầu tiên gây mùi hôi nách phải kể đến là do mồ hôi

    Con người có từ 2-5 triệu tuyến mồ hôi, tập trung nhiều nhất ở vùng nách. Khi nhiệt độ cơ thể tăng thì sẽ kích thích các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh để làm mát cơ thể và ổn định thân nhiệt. Tuyến mồ hôi có 2 loại : apocrine và eccrine. Eccrine phân bố hầu khắp cơ thể với chức năng điều hòa thân nhiệt. Apocrine tiết ra chứa chất béo, tạo môi trường sống thuận lợi cho vi khuẩn dưới lỗ chân lông phát triển là nguyên nhân cốt lõi tạo nên mùi khó chịu.

              1.2. Hôi nách nguyên nhân do di truyền bẩm sinh

    Ở những trường hợp cả bố và mẹ bị hôi nách thì khả năng di truyền sang đời con cao gấp 3 lần người bình thường, theo đó, tỷ lệ sinh con mắc phải hôi nách ở trường hợp này là 80%. Nếu trường hợp có bố hoặc mẹ bị hôi nách thì khả năng di truyền sang con chiếm 50%.

              1.3.  Nguyên nhân từ ý thức vệ sinh kém

    Do thói quen lười vệ sinh cá nhân khiến cơ thể tích tụ nhiều vi khuẩn, cơ thể tiết mồ hôi kết hợp với vi khuẩn tích tụ ở nách vì thế mà càng trở nên nặng mùi. Vì vậy, thói quen vệ sinh có quan hệ mật thiết với bệnh hôi nách.

              1.4. Do thói quen ăn uống

    Khi sử dụng các thực phẩm cay, nóng hay các đồ uống có chất kích thích làm tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn tiết ra nhiều mồ hôi hơn là nguyên nhân khiến cơ thể có “mùi” nhiều hơn.

              1.5. Nguyên nhân do tâm lý

    Khi cơ thể ở trạng thái lo lắng, căng thẳng sẽ kích thích tuyến mồ hôi sản sinh ra một chất axit béo ở dạng dịch thể, bao gồm cả chất béo và đạm, tạo điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn hoạt động mạnh mẽ gây mùi khó chịu.

              1.6. Hôi nách do tác dụng phụ của thuốc hoặc do hoocmon

    Khi đang sử dụng các loại thuốc điều trị như thuốc chống rối loạn thần kinh, thuốc trầm cảm, các loại thuốc hạ sốt,.. có thể làm tăng khả năng bài tiết mồ hôi của cơ thể.

    Ngoài ra, khi đến tuổi dậy thì, nhất là ở phụ nữ sau sinh, do hoocmon thay đổi làm tăng tiết mồ hôi, tạo nên mùi hôi nách khó chịu.

    2. Các phương pháp trị hôi nách hiện nay

    2.1. Các phương pháp dân gian

    -         Dùng gừng tươi giã nát, chà xát vào nách ngày 1-2 lần

    -         Dùng phèn chua: Phèn chua tán bột mịn, bôi vào nách ngày 2 lần, dùng kiên trì một thời gian sẽ có tác dụng rõ rệt

    -         Dùng lá trầu không: Do đặc tính kháng khuẩn mà lá trầu không có khả năng khử mùi rất hiệu quả. Giã nát lá trầu không, thấm vào khăn mềm rồi lau qua vùng nách kết hợp matxa trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng hôm sau, thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần.

    Các phương pháp ở trên thường có tác dụng tại chỗ và thường tái phát do không điều trị được cốt lõi bệnh. Mặt khác, các bài thuốc dân gian thường tốn thời gian và công sức chuẩn bị không phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn

    2.2.  Các kỹ thuật hiện đại

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị hôi nách bằng các công nghệ máy móc hiện đại như hút tuyến mồ hôi, cắt tuyến mồ hôi, dùng năng lượng vi sóng hoặc tiêm botox. Các phương pháp này thường làm mất hẳn mùi hôi nách sau 2-4 ngày với chi phí khá cao, tuy nhiên thường chỉ kéo dài được từ 2-3 tháng và có nguy cơ tái phát lại bệnh. Mặt khác, cơ chế tiết mồ hôi là nhu cầu sinh lý bình thường của cơ thể không nên có nhiều can thiệp tạo các tác dụng phụ không mong muốn.

    3. Chữa hôi nách bằng v khử mùi cơ thể Thosamin 

    Với quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, lâu dài, điều trị tận nguyên căn của bệnh, sản phẩm khử mùi cơ thể Thosamin là giải pháp hoàn hảo cho bạn giải quyết nỗi lo cơ thể có "mùi" hằng ngày của bạn. Bằng các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như lá tía tô đất, bột quế, bột hồi, bạc hà, … không gây tác dụng phụ, tạo mùi thơm từ bên trong cơ thể cho người sử dụng.

     Công dụng của liệu pháp khử mùi cơ thể Thosamin:

    • Tiêu độc, ức chế vi khuẩn kỵ khí dưới da, các tuyến mồ hôi và trong đường tiêu hóa, hỗ trợ giảm mùi hôi từ hơi thở và mùi hôi của cơ thể.
    • Giúp làm lành nhanh vết thương
    • Hỗ trợ giảm cân ở những người thừa cân, giúp giải độc cơ thể
    • Hỗ trợ điều trị những bệnh nhân thiếu máu

    Đối tượng sử dụng:

    •   Người bị hôi nách, hôi chân, hôi miệng và một số mùi cơ thể khác     
    •   Người có hơi thở bị hôi do hội chứng trào ngược dạ dày thực quản.

    Liều dùng : Ngày uống 2 lần x 1 v/lần.

     

    VỀ CHÚNG TÔI

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ĐÔNG
    Địa chỉ: Số 40, lô A, khu đô thị mới Đại Kim - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. 
    GPKD số 0107787333 do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 03/04/2017
    GĐ/Sở hữu website: Nguyễn Văn Thành

    Thực phẩm Thosamin này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Giấy xác nhận quảng cáo số: 00819/2018/ATTP-XNQC

    LIÊN HỆ

    Để mua sản phẩm xin quí khách Liên hệ với các cơ sở gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo

    Tel: 043 5810236
    Email: duoctrungdong@gmail.com
    Website: https://duoctrungdong.com
    Đã thông báo với bộ công thương

    ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI